COTEC GROUP – Hội nghị Tổng kết 2017 & Dạ tiệc Khai xuân 2018

Trong cùng ngày 03/02/2018 tại Blue Sapphire Resort Vũng Tàu, Cotec Group đã tổ chức sự kiện HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2017 – TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018 vào buổi sáng, tiếp sau đó là Dạ tiệc Tất niên ĐÓN XUÂN MẬU TUẤT 2018 Chủ đề “COTEC GROUP – HẠM ĐỘI RA KHƠI” vào buổi tối. Là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của Công ty, chuỗi sự kiện đã chào đón sự tham dự của đại diện HĐQT, Ban lãnh đạo Cotec Group, các công ty thành viên, các bệnh viện, khách hàng, đối tác thân thiết và gần 300 cán bộ nhân viên trên cả nước.

Tại Hội nghị Tổng kết sáng 03/02, Cotec Group và các công ty thành viên đã có dịp nhìn lại những thành quả từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh đạo và toàn thể CB-CNV trong suốt năm 2017. Qua đó đút kết những bài học kinh nghiệm quý báu, khắt chặt tình đoàn kết và cùng nhau đưa tập đoàn Cotec tiến xa hơn nữa.

Ông Nguyễn Lê Minh Châu –GĐ Công ty CP Hằng Hà tuyên bố lý do, giới thiệu thành phần tham dự.

TS.KTS Đào Đức Nghĩa – Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc, tóm tắt tình hình hoạt động của Cotec Group năm 2017, triển khai định hướng chiến lược năm 2018.

Ông Trịnh Xuân Hà – TGĐ Cotec Healthcare báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch 2018 của Tổng Công ty Cotec HealthCare.

Ông Đỗ Đăng Nguyễn – TGĐ Công ty CP BVĐK Đồng Nai báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch 2018 của Công ty CP Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Ông Tạ Anh Tuấn – TGĐ Công ty CP BV HNĐK Nghệ An trình bày về giải pháp, đề xuất, định hướng vận hành Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An – Giai đoạn 2 đúc kết từ kinh nghiệm các Bệnh viện thuộc CotecHealthCare;

Ông Nguyễn Thế Thanh báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và kế hoạch 2018 của Tổng Công ty Cotec Land.

Ông Nguyễn Bá Cường – TGĐ Đức Tín Thành báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2017 và kế hoạch 2018 của Tổng Công ty Đức Tín Thành.

Hội nghị cũng đã tuyên dương và khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc nhằm ghi nhận nỗ lực và thành tựu mà họ đã đạt được trong suốt năm 2017.

Trao thưởng cá nhân xuất sắc tiên phong là các thành viên trong Ban Lãnh đạo Cotec Group

TS. KTS Đào Đức Nghĩa trao tưởng cho các tập thể xuất sắc trong năm qua

 

Tại dạ tiệc tối 03/02/2018, HĐQT & Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi tới các vị khách mời cùng toàn thể CBNV và gia đình lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới. Tất cả cùng nâng ly chúc mừng những thành công đã đạt được trong năm qua.

Đêm tiệc trở thành dịp hội ngộ đặc biệt đối với các anh chị em Cotec Group. Chương trình bắt đầu bằng giọng ca đầy nội lực của Chủ tịch HĐQT – TS. KTS Đào Đức Nghĩa. Đặc biệt là sự góp mặt của các khách mời là ca sĩ nổi tiếng như Uyên Linh, Quốc Thiên, Băng Châu tất cả đã mang đến những màn trình diễn đặc sắc. Song song là những màn trình diễn thời trang sôi động và đẹp mắt của các người mẫu, ban lãnh đạo và các tiết mục thời trang do các công ty trình diễn. Ngoài ra, không thể thiếu sự góp vui văn nghệ từ các thành viên đến từ các công ty thành viên. Khán phòng vô cùng náo nhiệt với những tràng pháo tay hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả.

Gần như không có khoảng cách giữa nhân viên và quản lý, tất cả là những cái ôm đầy tình cảm và nụ cười đầy niềm tin của những thành viên Đại gia đình Cotec Group. Một đêm tiệc đầy ý nghĩa và mang đến cho khán phòng một bầu không khí ngập tràn cảm xúc. Năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm mới nhiều thành công với Cotec Group.

TS. KTS Đào Đức Nghĩa với tiết mục mở màn “Nắng có còn xuân”

TS.KTS Đào Đức Nghĩa gửi tặng mọi người bài thơ chúc xuân Mậu Tuất 2018 do ông sáng tác.

Nghi thức khui rượu Champagne khai tiệc của Ban Lãnh đạo

Tiết mục “Niềm tin chiến thắng” do tốp ca TGĐ Trịnh Xuân Hà, TGĐ Tạ Anh Tuấn, Quốc Huy, Công Sơn, Ngọc Long trình bày.

Ca sĩ Băng Châu nồng nàn với ca khúc “Và con tim đã vui trở lại”

TS. KTS Đào Đức Nghĩa cùng 2 đại sứ hình ảnh của Cotec Group: Diễn viên – MC Bình Minh & Á hậu Thanh Tú trong tiết mục “Thời trang thủy thủ đoàn”

Ca sĩ Quốc Thiên với nhạc phẩm “Thì thầm mùa xuân”

TS.KTS Đào Đức Nghĩa và ca sĩ Uyên Linh song ca “Cảm ơn tình yêu”