Vị trí tuyển dụng |
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG |
Đơn vị |
Phòng CSKH |
Mã tuyển dụng |
CSKH-BĐ01 |
Ngày hết hạn |
30-12-2017 |
Số lượng |
01 |
Nơi làm việc |
Bình Định |
Nhiệm vụ chính |
- Hướng dẫn khách hàng đến khám và làm việc tại bệnh viện
- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng; xử lý phàn nàn, khiếu nại; liên hệ với quản lý trong trường hợp cần thiết để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng
- Quản lý hiệu quả ngân sách hoạt động của team
- Phân công, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong nhóm
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và chương trình của Bệnh viện
- Đào tạo cho nhân viên của nhóm và phòng
- Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
- Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu hàng ngày/tuần/tháng
- Chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa, nhân sự trong team
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
|
Yêu cầu |
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị du lịch, khách sạn, marketing.
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên nam).
- Có thái độ cầu tiến, đồng cảm.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành tập thể, giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt trong kinh doanh.
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và viết báo cáo.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc với áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian., giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên có kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Địa điểm làm việc chính: Bình Định.
|
Thông tin liên hệ |
- Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ Email: bantuyendung@benhvienbinhdinh.com.vn (hoặc)
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng: Lầu 11, 39A Phạm Ngọc Thạch, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
- Liên hệ: Mr. Nguyễn Hoài Trung / Tel: (0256) 6250 486.
|