Vị trí tuyển dụng

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Đơn vị Phòng Mua hàng
Mã tuyển dụng MH-BĐ02
Ngày hết hạn 30-12-2017
Số lượng 01
Nơi làm việc Bình Định
Nhiệm vụ chính
  • Làm việc trực tiếp với các khoa phòng để lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động mua hàng
  • Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, và quản lý quá trình lựa chọn
  • Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp
  • Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn động hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan
  • Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc
  • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng
  • Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.
Yêu cầu
  • Kỹ năng quản lý và thương lượng giá 
  • Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian làm việc hiệu quả
  • Tính cách nhanh nhẹn, năng động, trách nhiệm và trung thực. 
  • Khả năng làm việc với áp lực cao 
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và tự nghiên cứu 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
  • Địa điểm làm việc chính: Bình Định.
Thông tin liên hệ
  • Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ Email: bantuyendung@benhvienbinhdinh.com.vn (hoặc)
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng: Lầu 11, 39A Phạm Ngọc Thạch, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Liên hệ: Mr. Nguyễn Hoài Trung / Tel: (0256) 6250 486.