Cty cp đầu tư Cotec Healthcare tổ chức khai trương BVĐK tỉnh Bình Định - Phần mở rộng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh nhấn mạnh: “Đây là công trình mang ý nghĩa rất lớn lao, thể hiện sự quyết tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong quá trình hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội phải mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân, cụ thể trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – phần mở rộng đi vào hoạt động sẽ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cung cấp những dịch vụ y tế hiện đại, chất lượng cao, đáp ứng sự mong đợi lâu nay của nhân dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận”.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Phần mở rộng được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 13.000 m2 trên đường Phạm Ngọc Thạch, phường Trần Phú. Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 1.300 tỉ đồng. Bệnh viện có công suất phục vụ khám chữa bệnh khoảng 1.500 lượt người/ngày với 600 giường bệnh, 25 chuyên khoa đầy đủ các tiêu chuẩn giường bệnh khác nhau, phù hợp cho mọi đối tượng với các phòng khám sang trọng, lịch sự, Khu khám bệnh khang trang, hiện đại.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Phần mở rộng trang bị hệ thống hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại với các máy chụp mạch máu xóa nền DSA, máy CT Scaner 128 lát cắt 2 cấp năng lượng, máy MRI 1,5 tesla, hệ thống xét nghiệm tự động hiện đại, máy siêu âm màu Doppler 4D, máy X-Quang kỹ thuật số, máy nội soi… để qua đó tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.

Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại mới được đầu tư và triển khai, quy trình thực hiện các nghiệp vụ khám, điều trị cũng được thu gọn và đạt hiệu quả cao hơn. Qua đó, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân, giảm bớt thủ tục hành chính cùng dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân và thân nhân.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định - Phần mở rộng