Tin công ty

Cotec Group - Lan tỏa tinh thần, giá trị nhân đạo tới cộng đồng xã hội

Phát huy truyền thống đạo lý ‘‘Tương thân tương ái’’, ‘‘Lá lành đùm lá rách’’ của dân tộc Việt Nam và sẻ chia, lan tỏa yêu thương với những mảnh đời kém may mắn, ngày 25/01/2018, TS.KTS Đào Đức Nghĩa -  Chủ tịch HĐQT, TGĐ Cotec Group đã đi thăm hỏi và trao quà cho trẻ em bị bỏ rơi, tàn tật tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Hiền Lương (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An). Đây là một trong rất nhiều những chuyến đi ý nghĩa của Chủ tịch HĐQT và cán bộ, công nhân viên Tập đoàn.

Xem thêm...

Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An - Sẻ chia tinh thần nhân ái

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trên cả nước nói riêng và Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Nghệ An nói chung. Từ ngày 3/1 đến ngày 10/2, Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã đi trao quà, thăm hỏi và chúc tết các hộ gia đình nghèo khó khăn, các Trung tâm người già neo đơn, trẻ em mồ côi, học sinh nghèo vượt khó... trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình từ thiện mang tên “Xuân yêu thương” của Cotec Group.

Xem thêm...

COTEC GROUP – Hội nghị Tổng kết 2017 & Dạ tiệc Khai xuân 2018

Trong cùng ngày 03/02/2018 tại Blue Sapphire Resort Vũng Tàu, Cotec Group đã tổ chức sự kiện HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2017 – TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018 vào buổi sáng, tiếp sau đó là Dạ tiệc Tất niên ĐÓN XUÂN MẬU TUẤT 2018 Chủ đề “COTEC GROUP – HẠM ĐỘI RA KHƠI”...

Xem thêm...