BVĐK tỉnh Bình Định – Phần Mở Rộng tổ chức chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí

Cứ mỗi độ xuân về Bệnh viện Đa khoa Bình Đình – Phần Mở Rộng (bệnh viện thành viên tập đoàn Cotec Healthcare) tổ chức chương trình khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Đây là hoạt động thường niên nhầm tri ân người dân Bình Định đã luôn tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Bình Định – Phần Mở Rộng để chữa bệnh chăm sóc sức khỏe.

Xem thêm...

Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, ngày 23/11/2018 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Phần mở rộng, thành viên của tập đoàn Cotec Healthcare đã tổ chức chương trình “Ngày hiến máu tình nguyện” với sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên Bệnh viện.

Xem thêm...

Bộ trưởng Bộ Y tế đến thăm và làm việc tại BVĐK Tỉnh Bình Định - phần mở rộng

Sáng ngày 25 tháng 07 năm 2018, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn cán bộ đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định – phần mở rộng. Trong buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chia sẻ với Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định – Phần mở rộng về những kinh nghiệm quý báu trong công tác tổ chức và điều hành bệnh viện cũng như có những tư vấn giúp Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định – Phần mở rộng nắm bắt được nhu cầu của người bệnh trong điều kiện sống hiện đại.

Xem thêm...