Vị trí tuyển dụng

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đơn vị Phòng CSKH
Mã tuyển dụng CSKH-BĐ01
Ngày hết hạn 30-12-2017
Số lượng 01
Nơi làm việc Bình Định
Nhiệm vụ chính
  • Hướng dẫn khách hàng đến khám và làm việc tại bệnh viện
  • Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng; xử lý phàn nàn, khiếu nại; liên hệ với quản lý trong trường hợp cần thiết để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng
  • Quản lý hiệu quả ngân sách hoạt động của team
  • Phân công, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong nhóm
  • Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và chương trình của Bệnh viện
  • Đào tạo cho nhân viên của nhóm và phòng
  • Tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc
  • Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu hàng ngày/tuần/tháng
  • Chăm lo đời sống tinh thần, văn hóa, nhân sự trong team
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị du lịch, khách sạn, marketing.
  • Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên nam).
  • Có thái độ cầu tiến, đồng cảm.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.
  • Kỹ năng lãnh đạo, điều hành tập thể, giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt trong kinh doanh.
  • Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và viết báo cáo.
  • Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc với áp lực cao.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian., giải quyết vấn đề.
  • Ưu tiên có kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
  • Địa điểm làm việc chính: Bình Định.
Thông tin liên hệ
  • Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ Email: bantuyendung@benhvienbinhdinh.com.vn (hoặc)
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng: Lầu 11, 39A Phạm Ngọc Thạch, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Liên hệ: Mr. Nguyễn Hoài Trung / Tel: (0256) 6250 486.