BVĐK tỉnh Bình Định – Phần Mở Rộng tổ chức chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí

Cứ mỗi độ xuân về Bệnh viện Đa khoa Bình Đình – Phần Mở Rộng (bệnh viện thành viên tập đoàn Cotec Healthcare) tổ chức chương trình khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Đây là hoạt động thường niên nhầm tri ân người dân Bình Định đã luôn tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Bình Định – Phần Mở Rộng để chữa bệnh chăm sóc sức khỏe.

Thực hiện Kế hoạch số 12/KH/ĐTN ngày 29/12/2018 Ban Chấp hành Đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định - Phần Mở Rộng một thành viên của tập đoàn Cotec Healthcare đã phối hợp với Huyện đoàn huyện Hoài Ân tổ chức chương trình “Khám bệnh phát thuốc miễn phí” tại xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân với sự tham dự của các bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên của Bệnh viện.

ThS. BS Mang Thành Chung - Trưởng đoàn phát biểu khai mạc chương trình

“Khám bệnh, phát thuốc miễn phí”

Đoàn đã bố trí 07 bàn khám bệnh, gồm: nội tổng hợp, ngoại tồng hợp, khám Nhi, khám mắt và quầy cấp phát thuốc để khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 350 người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; gia đình chính sách tại địa phương.

Ban Chấp hành Đoàn bệnh viện đã huy động nhà tài trợ trao tặng 100 suất quà cho 100 người già, trẻ em và gia đình chính sách trên địa bàn xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân trị giá mỗi phần quà 300.000đ/suất.

Một số hình ảnh về chương trình: