Bộ trưởng Bộ Y tế đến thăm và làm việc tại BVĐK Tỉnh Bình Định - phần mở rộng

Sáng ngày 25 tháng 07 năm 2018, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn cán bộ đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định – phần mở rộng. Trong buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chia sẻ với Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định – Phần mở rộng về những kinh nghiệm quý báu trong công tác tổ chức và điều hành bệnh viện cũng như có những tư vấn giúp Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định – Phần mở rộng nắm bắt được nhu cầu của người bệnh trong điều kiện sống hiện đại.

Cũng trong chuyến công tác này, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã tặng quà cho Tổ Công tác xã hội và căn dặn nhân viên y tế cần quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định – phần mở rộng đi vào hoạt động ngày 31 tháng 03 năm 2018 với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tận tâm, chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng bệnh nội trú khang trang, tiện nghi, sạch đẹp tạo sự thoải mái, thân thiện cho bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân đến khám, điều trị tại Bệnh viện. Sau gần 05 tháng Bệnh viện đi vào hoạt động. Với các dịch vụ điều trị đa dạng, chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định – phần mở rộng đang từng bước tạo được niềm tin về chuyên môn, sự hài lòng trong phong cách phục vụ đối với người dân địa phương và những vùng lân cận.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến tặng quà cho Tổ công tác xã hội tại Bệnh viện.